Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Ngày mưa

Hôm nay trời tiếp tục mưa tầm tã, rét kinh dị
Mình lười đi làm, ở nhà quấn chăn cả ngày, ôm máy tính, viết bài và xem phim
Xem đi xem lại mãi cái phim My Princess. Không phải vì nội dung phim. Mà vì cái anh nhân vật chính
Trên đời này sao lại có một người hoàn hảo đến vậy chứ. Và tuyệt nhất là đúng kiểu đàn ông mình thích: đẹp trai, lạnh lùng, ăn mặc đẹp, giỏi giang và nhất là sống chết vì người mình yêu
Lạ lùng thật đấy
28 tuổi mà còn mơ mộng hão huyền những thứ như thế
Đó có gọi là ngoại tình tư tưởng không =))

Tự nhiên mấy hôm nay nghĩ nhiều đến một người
Mọi thứ qua rồi
Mà thỉnh thoảng vẫn không thể hiểu được bản thân mình
Không thể hiểu
Càng khó hiểu hơn nữa
là thỉnh thoảng vẫn thấy đau

Thật nực cười

Có lẽ cậu cũng sẽ thấy nực cười, Chuột ạ. 28 tuổi, tớ già như 1 con gà và cách đây ít lâu, tớ trải qua cảm giác mà tớ nghĩ là tớ sẽ chẳng bao giờ tớ có thể có ở cái tuổi này:  tim tớ đập thình thình và gần như mất kiểm soát hành vi trước một người

Thậm chí khi ngồi trên xe máy để đi về rồi, tớ còn có cảm giác người mình như bốc hỏa, không thể kiểm soát được, không tài nào kiểm soát được :))

Tớ không làm gì sai cả, đúng không nhỉ?

Phải không?????????????????????

(Trai đẹp làm tớ điên đảo đây :D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét