Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Xin em luôn giữ môi cười

Dành tặng cậu.
Hôm trước khi nhóc em của mình nhìn hình cậu, đã nói rằng chị này cười trông rất duyên. Mình cũng thấy khi cười cậu cũng rất rạng rỡ, nên câu nói trên, chỉ muốn nói với cậu. Mà có lẽ những ngày này cậu cũng chỉ cần làm việc đó thôi. Cứ cười tươi và vui, vì những gì đã qua và những điều sắp tới.
Tối qua chạy xe đi làm về, rất muộn. Hình như cuộc sống của tớ đang thay đổi từng ngày. Tớ ko chắc đc nó sẽ thế nào, nhưng tớ đang cố gắng, và cảm thấy tự hào về điều đó ( dù sự thật là rất mệt mỏi)
Chúng ta sẽ vẫn sống cuộc sống của chúng ta, và tin vào những điều tốt đẹp.
Everything will be change, but it will be better :), my dear!

1 nhận xét:

  1. Mình vừa qua 2 ngày sốt và ốm vật vã, hôm nay đỡ hơn, đã tìm đường ra phố. Mặc 1 cái váy thật nữ tính và mềm mại, trang điểm 1 chút, và đã có thể cười rất to, rất rạng rỡ...

    Cơn bão qua rồi cậu ạ, lòng mình đã lặng yên thực sự, hoàn toàn không phải là cảm giác mình phải đè nén xuống mà thực sự đã rất yên.

    Mình nghĩ, trước mắt có thể chưa phải là những ngày vui nhưng mình ổn rồi. Mình ổn rồi.

    Tuần mới vui nhé, cô gái bé nhỏ!

    Trả lờiXóa