Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Một đêm mưa tháng giêng...


Quyết định đổi số Private của một người trong điện thoại thành Jan và nhạc chuông Một đêm mưa tháng giêng
 Phụ nữ nhiều khi buồn cười thật
 Mình nhiều khi buồn cười thật
 Biết là chút ân tình người ta dành cho mình mỏng nhạt như gió, biết là người ta chẳng quan tâm đến mình nhiều như mình nghĩ đâu
Biết là ngày càng xa nhau
Mà vẫn cứ muốn nâng niu, trân trọng, muốn biến nó thành một cái gì đó thiêng liêng và đẹp đẽ
Không hẳn là đầu óc và lí trí không tỉnh táo để cứ tự mị mình mãi thế
Nhưng biết là có trốn cũng không được
 Nên cứ làm những thứ mình thích
Cũng giống như một cái tin nhắn cứ nằm im mãi trong điện thoại, không cách gì mà xóa được

Những ngày đang sống mà như đang trôi trên 1 dòng sông, chưa biết đâu là điểm cuối. Mình sống an nhiên từng ngày, cố tự nhủ mình sẽ sống thật tốt từng ngày nhưng thực sự trong sâu thẳm, nỗi buồn hoàn toàn xâm chiếm mình
Và niềm vui bị tước đoạt nhanh đến mức không ngờ
Nhiều khi đi trên đường thấy lá xà cừ vàng bay lả tả trong gió rất to, hay nằm nghiêng mặt nhìn đèn vàng ngoài ô cửa kính ô tô trong một đêm khuya trên đường
Đều rơi nước mắt
Mà không hiểu vì sao
Mình cũng giống cậu, đã quyết định một điều rất khó khăn....
........................
"Mùa hè đến thật rồi
 Em sẽ không còn phải co ro trong nỗi đau của chính mình
 Và dựa vào hơi ấm của anh nữa
 Mặt trời sẽ sưởi ấm em
 Tất cả những ký ức về anh, mùi hương của anh, nụ cười của anh, giọng hát của anh, vòng tay của anh, những cái ôm, những nụ hôn dịu dàng lên má, lên tóc, những cái nắm tay, những tin nhắn
 Cả những hành động đầy bản năng điên rồ của em
 Sẽ được em đóng gói lại
 Và cất vào mùa đông năm cũ
 Vĩnh viễn không bao giờ còn được mở ra nữa

.......................

Tạm biệt
 Em sẽ nhớ anh
 Đến hết cuộc đời....."

Milk. 24.4


2 nhận xét:

  1. Bọn mình, còn nhớ ko, vào 1 đêm tháng 6 năm cũ, cũng đã chat với nhau, và cùng có quyết định cho việc của mình.
    Cùng rời xa, tự bản thân mình làm điều đó trc, có phải là cách để chúng ta tự bảo vệ mình???

    Trả lờiXóa
  2. Phải, đó là cách để chúng ta không để mình phải tổn thương thêm nữa, cậu ạ. Không biết cái nào sẽ đau hơn nhưng chúng mình đang chọn cách rút lui để mình không đau thêm đấy :)

    Mình với cậu, chúng ta sẽ lãng đãng, lơ ngơ, mơ mộng mãi thế này à :D

    Trả lờiXóa